Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Tim hiểu cơ bản về sức khỏe



 Sức khỏe là vàng


Tham gia các hoạt động, vui chơi mà bạn cảm thấy không mệt mỏi về thể chất hay tinh thần. Đó là lúc sức khỏe của bạn đang trong giai đoạn tốt nhất. Cẩm nang sức khỏe sẽ giúp bạn biết cách bảo vệ sức khỏe bản thân và thành viên trong gia đình .

vận động mang lại sức khỏe

Có sức khỏe tốt bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn khi tham gia các hoạt động.



Sức khỏe là gì?


Là tình trạng bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái cả về vật chất, tâm thần và xã hội, chứ không phải là bệnh tật hay tàn phế. Sức khỏe chia ra làm hai loại thế chất và tinh thần. Nếu có tinh thần tốt bạn sẽ luôn vui vẻ và hòa đồng bởi cảm giác dễ chịu, thoải mái. Thể chất luôn dẻo dai,nhanh nhẹn, vui tươi.



Tinh thần thoải mái và thể chất dẻo dai nghĩa là bạn dang sở hữu một sức khỏe tốt .

Sức khỏe và đời sống

Sức khỏe và đời sống luôn liên quan và hỗ trợ lẫn nhau. Có một sức khỏe tốt nghĩa là bạn đang sở hữu cho mình một đời sống tốt. Vì vậy bạn hãy cố gắng luôn tạo cho mình cuộc sống thoải mái và chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Mỗi nụ cười sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ của mình, hãy cười thật nhiều vào bạn nhé.


Nụ Cười Mang Lại Sức Khỏe

Cười nhiều bạn sẽ thấy mình trẻ trung và yêu đời.

Sức khỏe phụ nữ tuổi 42:

Bước qua tuổi 40, bạn cảm thấy sức khỏe mình xuống dốc. Đây là giai đoạn bạn cần quan tâmtới sức khỏe mình nhiều nhất, cách tốt nhất biết tình trạng sức khỏe bản thân như thế nào bạn hãy khám sức khỏe định kỳ và có chế độ chăm sóc bản thân đặc biệt hơn. Để về sau nỗi lo âu vể sức khỏe của bạn không còn là gánh nặng.
Sức khỏe phụ nữ 42


Có sức khỏe tốt ở độ tuổi 42 bạn sẽ có một gia đình hạnh phúc.

Sức khỏe trẻ em dưới 5 tuổi :

Khi mới ra đời, hệ miễn dịch cũng như sức để kháng của các bé rất yếu.Vì vây, việc chăm sóc đòi hỏi khá tỉ mỉ và chu đáo. Từ khâu chọn thức ăn đến tạo cho bé môi trường sống tốt. Những hành động, cử chỉ, lời nói của người lớn trong giai đoạn nay tác động đến trí não của bé. Hãy chọn cho bé chế đôi ăn uống hợp lý để bổ xung chất dinh dưỡng, cho bé có sức khỏe tốt.
sức khỏe trẻ em

Tạo cho bé những khoảng trời rộng lớn để bé phát triển .






0 nhận xét:

Đăng nhận xét